Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Domag Responsive Blogger Template

Template Blogspot Domag Is A Minimalist , Elegant Và Responsive Blogger Template Đối với bất kỳ Kind Of Blog . Mẫu này mang đến cho bạn cơ hội để Feature Tấn không có nội dung Làm Website của bạn cảm thấy chật chội Hoặc Messy . Domag Hốt Lot Of Options.

Domag Responsive Blogger Template

Responsive Layout

Domag là đáp ứng cao và cực nhanh template blogspot . Có nghĩa là , nó hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị bao gồm cả máy tính để bàn của bạn , điện thoại thông minh , điện thoại di động và ngân sách . Nó có màn hình hiển thị võng mạc kích hoạt cho Android và iPhone OS .

Custom Widgets

Khi nói đến việc thêm các widget tùy chỉnh , không để vỗ nhẹ vào lưng nhưng chúng tôi là những công ty tốt nhất trong thị trấn . Chúng tôi đã thêm một số tùy chỉnh ngoạn mục và Google xây dựng widget bao gồm một số khu vực Tabbed - sidebar thực sự chuyên nghiệp và khu vực nhãn đặc trưng . Đó chỉ là cách để làm cho trang web của bạn trông một gói hoàn chỉnh về những gì chúng ta làm, thực sự chuyên nghiệp .

SEO Friendly

SEO được xem là yếu tố cốt lõi chính là làm cho trang web của bạn nổi bật trong các công cụ tìm kiếm Google . Giữ ý nghĩ đó , các kỹ sư của chúng tôi đã được mã hóa một cái gì đó ra khỏi hộp mà chắc chắn sẽ có lợi cho trang web của bạn bằng cách cho bạn một số đòn bẩy thêm trong công cụ Tìm kiếm Xếp hạng .

HTML5 & CSS3

Để đáp ứng nhu cầu của tất cả chúng tôi đang phát triển các tiêu chuẩn nhóm chúng tôi đã sử dụng một số mã HTML5 và CSS3 mới nhất trong mẫu này không chỉ khen ngợi các thiết kế mà còn cung cấp một số hiệu ứng thực sự tuyệt vời . Free DownloadFree Download

XEM THÊM

Domag
4/ 5
Oleh